Huwebes, Marso 19, 2015

                        TATLONG  MASASAYANG KARANASAN BILANG BAITANG SIYAM
         
Masasayang karanasan? Marami ako niyan, di mawawala sa buhay ko ang maging masaya at maligaya. Hindi ko na patatagalin pa itong sasabihin ko, mga masasayang karanasan bilang baitang siyam:
3.Sumali kami sa paligsahan ng pagbuo ng "JINGLE" noong (Nutrition Month Division Contest) sa San Isidro National High School. 
2.Noong gumawa ako ng "recycle" na damit ni Kuya Mark Marasigan para sa dumaang Lakan at Lakambini ng kalikasan. Nagwagi at nakatulong rin ako sa "Inang Kalikasan".
1.Noong gumawa kami ng (Movie Trailer at Short Film) sa Filipino para sa aming Noli Me Tangere.
*********************
Bitin ba? Bisitahin niyo po ito palagi upang masaksihan ang mga ibabahagi ko sa inyong pangyayari at kuwento ng aking buhay. Maraming salamat hanggang sa uulitin.

                        #ANGbagongTATAHAKINniCL

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento